เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ) R&B V. - ไมค์ พิรัชต์ [MV]

[postlink] http://musicvdomv.blogspot.com/2013/02/r-v-mv.html[/postlink]
<br />
http://www.youtube.com/watch?v=J1Nw49WZakEendofvid<br />
<br />

[starttext]


เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)

ดาวน์โหลดเพลงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็ม "เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ)"
โทร **123 1033040 3
iTunes download :: https://itunes.apple.com/th/album/pheiyng-chay-khn-ni...mich/id581287094


เพลง : เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) 
ศิลปิน : ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล
(คำร้อง-ทำนอง: เพชร โอสถานุเคราะห์ / เรียบเรียง: เรืองกิจ ยงปิยะกุล)
เพลงประกอบละคร รากบุญ

ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่จะเสกปราสาท งามให้เธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช ไม่มีราชรถเลิศเลอ
แต่ฉันมีใจพิเศษ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไป
ฉันเป็น เพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ 

* โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลาย ให้สมฤดี
เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเล และแดนกว้างใหญ่
ดาวพราวดังฝัน กลางคืนยาวนาน รานหัวใจ
ปล่อยความเหงาไป ทอดทิ้งใจ
รักจะพาแต่เราไปสองคน 

ฉันไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ร่ำรวยจ่ายเงิน เร็วร้อนแรง
ไม่มีอำนาจใด ประหนึ่งเจ้าชาย จะสำแดง
มีเพียงหัวใจ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไป
ฉันเป็น เพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ 

( ซ้ำ * )

ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชาย ที่ใจมั่นรักเธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจ ที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ 
ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชาย ที่ใจมั่นรักเธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจ ที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ

[endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012 - 2013. ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต 2013 ดูMV เพลงใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger