อยากหายใจ Ost.มณีสวาท - ไอซ์ ศรัณยู [MV]

[postlink] http://musicvdomv.blogspot.com/2013/02/ost-mv.html[/postlink]
http://www.youtube.com/watch?v=1vUWp6OcpuYendofvid



[starttext]

อยากหายใจ


ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV *123 1032460 3
เพลง : อยากหายใจ (เพลงประกอบละคร มณีสวาท)
ศิลปิน : ไอซ์ ศรัณยู
อัลบั้ม : รักกันนะ


เนื้อเพลง: อยากหายใจ
ศิลปิน: ไอซ์ ศรัณยู
อัลบั้ม: รักกันนะ / เพลงประกอบละคร มณีสวาท

คนที่เขามีฝัน ก็เดินไปตามความฝัน
เพียงแต่คนอย่างฉันไม่รู้จะฝัน อะไร
คนที่มีจุดหมายมีใจก็รู้ ทางที่ต้องไป
ฉันมันคนจุดหมาย ไม่มี

คนที่เขามีรัก ก็เดินบนทางแห่งรัก
ยังมีใครเพียงแค่ซักคน เคียงข้างกันไป
เพียงแต่คนอย่างฉันทุกวันไม่รู้เลยว่าทำไม
รู้แค่ใจขาดหายตลอดเวลา

ฉันไม่มีใคร มีแต่ใจที่มันว่างเปล่า
ก็คงเป็นได้เพียงคนเหงาที่ไม่มีค่าอะไร
มีเพียงคำว่ารัก แต่ไม่รู้จะบอกกับใคร
ฉันคงรู้สึก อยากหายใจ หากมีใครมาจับมือกัน

คนที่เขามีฝัน ก็เดินไปตามความฝัน
เพียงแต่คนอย่างฉันไม่รู้จะฝัน อะไร
คนที่มีจุดหมายมีใจก็รู้ ทางที่ต้องไป
ฉันมันคนจุดหมาย ไม่มี

คนที่เขามีรัก ก็เดินบนทางแห่งรัก
ยังมีใครเพียงแค่ซักคน เคียงข้างกันไป
เพียงแต่คนอย่างฉันซักวันจะมีบ้างไหม
ที่มีใครมาเติมให้ใจ มันเต็ม

ฉันไม่มีใคร มีแต่ใจที่มันว่างเปล่า
ก็คงเป็นได้เพียงคนเหงาที่ไม่มีค่าอะไร
มีเพียงคำว่ารัก แต่ไม่รู้จะบอกกับใคร
ฉันคงรู้สึก อยากหายใจ หากมีใครมาจับมือกัน

ฉันคงรู้สึก อยากหายใจ หากมีใครมาจับมือกัน

 [endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012 - 2013. ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต 2013 ดูMV เพลงใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger