อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้ - โรส ศิรินทิพย์ [Official MV]

[postlink] http://musicvdomv.blogspot.com/2013/02/official-mv_7112.html[/postlink]
<br />
http://www.youtube.com/watch?v=Bh5vfkY4pfsendofvid<br />
<br />

[starttext]


อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้

ดาวน์โหลดเพลงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็ม "อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้"
โทร *123 2525
iTunes download ::

"อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้" Single ที่ 3 จากอัลบั้ม Calling Love2: เมื่อความรักโทรหา


เนื้อเพลง อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้
ศิลปิน: โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์
อัลบั้ม: Calling Love 2

ถ้าแค่โทรมาทักทาย
ขอร้องเถอะอย่าเพิ่งเลย
ไม่เคยทำใจได้เลย เราจบกันแล้วก็รู้
กลัวเผลอจะเรียกกันว่าเรา
กลัวแสดงว่าในใจฉันยังเหมือนเก่า
ให้ฉันทำใจอีกนิดนึง

อย่าเพิ่งคุยกันเลยตอนนี้
ยังรับความจริงไม่ไหว
พยายามแล้วก็ทำไม่ได้ซักที
เรารักกันมานานข้ามปี
จะให้ลืมแค่ข้ามวัน
ถ้าคิดเป็นห่วงกัน
เชื่อฉันเธอวางสายไปดีกว่า

ฉันไม่ใช่คนแข็งแรง
ฉันแกล้งทำไม่ค่อยเก่ง
หรือคงผิดที่ฉันเอง ที่ไม่ได้เก่งอย่างเธอ
ให้ยิ้มกลบเกลื่อนได้เนียนเหมือนเธอ
ให้คุยกันเหมือนตอนที่เราพึ่งแรกเจอ
ไม่ไหวจริงๆ เธอขอร้อง

อย่าเพิ่งคุยกันเลยตอนนี้
ยังรับความจริงไม่ไหว
พยายามแล้วก็ทำไม่ได้ซักที
เรารักกันมานานข้ามปี
จะให้ลืมแค่ข้ามวัน
ถ้าคิดเป็นห่วงกัน
เชื่อฉันเธอวางสายไปดีกว่า

อย่าเพิ่งคุยกันเลยตอนนี้
ยังรับความจริงไม่ไหว
ยังฝันถึงเรื่องของเราอยู่ทุกๆ วัน
มันเห็นภาพตอนเรารักกัน
เจอเธอกอดฉันทุกคืน
ให้ฝืนลืมเท่าไร
แต่หัวใจของฉันมันก็เลือกจำ

ขอบคุณที่ยังโทรหา
แต่อย่าคุยกันดีกว่า

[endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012 - 2013. ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต 2013 ดูMV เพลงใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger