เธอคือความหมายของความคิดถึง - เปาวลี [Official MV]

[postlink] http://musicvdomv.blogspot.com/2013/02/official-mv_5451.html[/postlink]
<br />
http://www.youtube.com/watch?v=UEUCFbDhQFgendofvid<br />
<br />

[starttext]


เธอคือความหมายของคำว่าคิดถึง

เพลง : เธอคือความหมายของคำว่าคิดถึง - เปาวลี พรพิมล
(เพลงประกอบละคร สายฟ้ากับสมหวัง)
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร สายฟ้ากับสมหวัง

ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV *123 1032567 3
iTunes download :: https://itunes.apple.com/th/album/thex-khux-khwam-hmay-khxng/id568588044?i=56...


เนื้อเพลง : เธอคือความหมายของคำว่าคิดถึง - เปาวลี พรพิมล
(เพลงประกอบละคร สายฟ้ากับสมหวัง)
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร สายฟ้ากับสมหวัง

เคยอยู่กับท้องฟ้าที่ว่างเปล่า ไม่มีเงาความรัก อยู่บนนั้น
ชีวิตแบกรับ เรื่องราวร้อยพัน ไม่มีคนช่วยหารทุกอย่างในใจ

แต่เมื่อชีวิตฉันได้พบกับเธอ โลกในสายตาก็พลันเปลี่ยนไป
ในใจฉันมีถ้อยคำมากมาย ที่เก็บเอาไว้อยากบอกเสมอ

เธอทำให้ความคิดถึงฉันมีความหมายขึ้นมา
ดาวที่อยู่บนฟ้าถูกฉันมองทั้งคืนเพราะเธอ
เธอทำให้ฝันของฉันนั้นกลายเป็นฝันดีเสมอ
อยากใช้ชีวิตข้างเธอ ด้วยรักและลมหายใจ

เพียงเธอทำให้ฉันเชื่อมั่น ใครในใจเธอนั้นคือฉันคนนี้
คำตอบในสายตาของเธอถ้ามี ส่งมากุมมือฉันเอาไว้

ก็เมื่อชีวิตฉันได้พบกับเธอ โลกในสายตาก็พลันเปลี่ยนไป
ในใจฉันมีถ้อยคำมากมาย ที่เก็บเอาไว้อยากบอกเสมอ

เธอทำให้ความคิดถึงฉันมีความหมายขึ้นมา
ดาวที่อยู่บนฟ้าถูกฉันมองทั้งคืนเพราะเธอ
เธอทำให้ฝันของฉันนั้นกลายเป็นฝันดีเสมอ
อยากใช้ชีวิตข้างเธอ ด้วยรักและลมหายใจ

[endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012 - 2013. ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต 2013 ดูMV เพลงใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger