คนเหงาที่ไม่เคยเหงา - ว่าน ธนกฤต 「MV」

[postlink] http://musicvdomv.blogspot.com/2013/02/mv_6.html[/postlink]
<br />
http://www.youtube.com/watch?v=cqK9om6eLRUendofvid<br />
<br />

[starttext]


คนเหงาที่ไม่เคยเหงา

ดาวน์โหลดเพลงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็ม "คนเหงาที่ไม่เคยเหงา"
โทร *1235959
iTunes download :: https://itunes.apple.com/th/album/khn-henga-thi-mi-khey-henga/id581257017

เพลง : คนเหงาที่ไม่เคยเหงา
ศิลปิน : ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์
คำร้อง : ธนกฤต พานิชวิทย์
ทำนอง : ธนกฤต พานิชวิทย์
เรียบเรียง : ชวิน จิตรสมบูรณ์


เนื้อเพลง คนเหงาที่ไม่เคยเหงา
ศิลปิน: ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์
อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร Club Friday The Series

ถ้ามีคนหลายคน
อยากบอกเธอฝันดีก่อนนอน
จนไม่ได้พักผ่อน
ต้องตื่นมานั่งคุยกับเขา
ฉันขอเป็นแค่คน
ที่บอกให้ฝันดีเบาๆ ไม่รบกวน

ถ้ามีคนมากมาย
อยากตื่นมาพบเธอตอนเช้า
เข้าใจทุกเรื่องราว
ไม่อาจจะคิดเป็นคนนั้น
ฉันขอเป็นแค่คน
ที่แอบไปพบเธอในฝันทุกๆ คืน

ฉันเป็นเพลงรักที่ไม่บอกรัก
ฉันเป็นคนเหงาที่ไม่เคยเหงา
ฉันมีความสุขแค่คิดเรื่องของสองเรา
เก็บไว้ในใจ

ฉันมีเธอไว้ข้างๆ ความฝัน
แม้ความจริงนั้นเธอเป็นของใคร
จะรักโดยไม่คาดหวังอะไร
ไม่เห็นต้องรู้เธอมองฉันไหม
จะคอยดูเธอนั้นยิ้มไกลๆ แค่นั้นพอ

ฉันมีแค่สายตาจับมือเธอให้ข้ามถนน
ฉันมีแค่รถยนต์ที่ส่งเธอได้เพียงในฝัน
ฉันมีทุกๆ อย่างแต่ยังไม่พบโอกาสนั้นเลยสักที

ฉันเป็นเพลงรักที่ไม่บอกรัก
ฉันเป็นคนเหงาที่ไม่เคยเหงา
ฉันมีความสุขแค่คิดเรื่องของสองเรา
เก็บไว้ในใจ

ฉันมีเธอไว้ข้างๆ ความฝัน
แม้ความจริงนั้นเธอเป็นของใคร
จะรักโดยไม่คาดหวังอะไร
ไม่เห็นต้องรู้เธอมองฉันไหม

เพลงรักที่ไม่บอกรัก เหงาที่ไม่เคยเหงา
ฉันมีความสุขแค่คิดเรื่องของสองเรา
เก็บไว้ในใจ

ฉันมีเธอไว้ข้างๆ ความฝัน
แม้ความจริงนั้นเธอเป็นของใคร
จะรักโดยไม่คาดหวังอะไร
ไม่เห็นต้องรู้เธอมองฉันไหม
จะคอยดูเธอนั้นยิ้มไกลไกล แค่นั้นพอ

[endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012 - 2013. ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต 2013 ดูMV เพลงใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger