ในวันที่เขาต้องไป - 25 Hours[Official MV]

[postlink] http://musicvdomv.blogspot.com/2013/02/25-hoursofficial-mv.html[/postlink]
http://www.youtube.com/watch?v=ddogF6ZDEeoendofvid



[starttext]

เนื้อเพลง ในวันที่เขาต้องไป
ศิลปิน: ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส
อัลบั้ม: ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส

ในวันที่เขาต้องไป เธอว่าเธอไม่เหลือใคร 
ในวันที่เขาต้องไป รู้ว่าเธอนั้นเสียใจ 

ไม่ต้องคิด ไม่ต้องบอกว่าไม่มีใคร 
อยากให้เธอได้เข้าใจ อยากให้เธอนั้นคิดใหม่ 

ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ 
ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน 
ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ 
ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะยังอยู่ 

ในวันที่เขาต้องไป ไม่ต้องกลัวฉันยังอยู่ 
(อยู่ข้างเธอทุกวัน) 
ในวันที่เขาต้องไป เธอจะยังเห็นฉันอยู่ 
(อยู่ข้างเธอเรื่อยไป) 

ไม่ต้องคิด ไม่ต้องบอกว่าไม่มีใคร 
อยากให้เธอได้เข้าใจ อยากให้เธอนั้นคิดใหม่ 

ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ 
ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน 
ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ 
ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะ 

อยู่กับเธอได้ทุกเวลา 
ถ้าอยากได้ความหวังดีจากฉัน จะมีให้ทุกวัน 

ไม่ต้องคิด ไม่ต้องบอกว่าไม่มีใคร 
อยากให้เธอได้เข้าใจ อยากให้เธอนั้นคิดใหม่ 

ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ 
ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน 
ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ 
ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะยังอยู่ 

ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ อยู่ตรงนี้ 
ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ 
ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน 
ฉันจะอยู่กับเธอได้ทุกเวลา 
ถ้าอยากได้ความหวังดีจากฉัน จะมีให้ทุกวัน

[endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2012 - 2013. ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต 2013 ดูMV เพลงใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger